วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2559

รีวิวกันแดดคุมมัน NIVEA Sun Protect & White Oil Control Sun Protection Serum SPF 50+ PA+++


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เจนอยากจะมารีวิว
กันแดดหน้าตัวใหม่ที่เจนเพิ่งได้ลองมาค่ะ

ช่วงนี้อากาศแปรปรวนสุด ๆ กลางวันบางทีก็แดดเปรี้ยง ตอนเย็นนี่ก็ฝนตก เห็นแบบนี้ถ้าจะไม่ทากันแดดเลยเนี่ยก็คงไม่รอด

แต่กันแดดหน้าบางตัวโอโห!! ทาเสร็จยังไม่ทันแต่งหน้าเลย หน้าก็มันสุดๆ
แต่งหน้าไม่ติดชัวร์ๆ เอาๆละไม่เป็นไรค่ะ 
วันนี้เจนเลยอยากจะมาแนะนำกันแดดหน้าอีกตัวนึงให้เพื่อนๆได้รู้จักกัน 
จะได้เป็นอีกทางเลือกนึงนะค่ะ สาวๆ


นีเวีย ซัน โพรเท็คแอนด์ไวท์ ออยล์ คอนโทรล เซรั่ม SPF50+ PA+++

เซรั่มกันแดดหน้าที่มีส่วนผสมของ L-Carnitine ช่วยลดความมันได้ถึง86% สำหรับผิวหน้าใช้ทุกวัน

คุณสมบัติหลัก

Ultra Deep UVA1 Protection ไม่เพียงแต่ปกป้องผิวจากรังสีUVAและUVBแต่ยังทาหน้าที่เสมือนเกราะปกป้องผิวจากการทำร้ายลึกของUVA1ต้นเหตุจุดด่างดำฝ้าแดดให้ผิวกระจ่างใส ตลอดทั้งวัน
• L-Carnitineลดความมันในรูขุมขนได้ถึง86%ที่ทาให้ผิวดูแมทและเรียบเนียนทันทีและไม่ทำให้หน้ามันระว่างวัน

• LicoriceExtractช่วยปกป้องและฟื้นฟูสภาพผิวที่ถูกทำร้ายโดยแสงแดด

• Perfect Make-up coverage เหมาะสำหรับใช้เป็น makeup base ด้วยสตู ร Non-Comedogenic ปราศจากพาราเบนและน้ำหอม ไม่อุดตัน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย
• และมีส่วนผสมของแอลคาร์นิทีนจะส่งผลช่วยควบคุมความมันในระยะยาว โดยช่วยควบคุมการทำงานของต่อมไขมัน ทำให้การสร้างน้ำมันบนผิวหน้ามีความสมดุลมากขึ้น และไม่ทำให้ใบหน้าแห้ง





เห็นได้ชัดจากรูปเลยค่ะ ข้างซ้ายเป็นนีเวีย ซัน ออยล์ คอนโทรล ส่วนข้างขวาเป็นกันแดดหน้าอีกยี่ห้อหนึ่ง ที่มีเนื้อคลายๆกัน พอบีบออกมาตอนแรก มันเหมือนกันมากๆ ไม่มีน้ำมันออกมาข้างๆ แต่พอเจนทิ้งไว้ 5-10 นาที ก็เห็นได้เลยว่ามีน้ำมันออกมาข้างๆ ของทั้งสองยี่ห้อ ของ]นีเวีย ซัน ออยล์ คอนโทรล มีน้อยมากๆ ไม่ใช่จะไม่มีเลยสักทีเดียว ออกมารอบขอบบางๆ แต่ว่าน้อยมากนะค่ะ เมื่อเทียบกับกันแดดหน้ายี่ห้อข้างขวาที่มีน้ำมันส่วนเกินออกมาเยอะมากๆ 






เจนทากันแดดหน้าสองยี่ห้อคนละข้าง
ข้างซ้ายคือ นีเวีย ซัน ออยล์ คอนโทรล และขวาคือกันแดดหน้าอีกยี่ห้อค่ะ 
จะเห็นได้ว่าสองข้างนั้นดูเหมือนกันมาก  



หลังจากเจนออกไปนอกบ้าน 1-2 ชม ก็เห็นได้ว่าข้างขวามีความมันวาวขึ้นมานิดนึง






เห็นได้จากรูปว่าทั้งสองข้างมีความมันแต่ว่าข้างของ นีเวีย ซัน ออยล์ คอนโทรล ไม่ได้มันจนเกินไป 





ความรู้สึกหลังใช้ นีเวีย เทียบกับกันแดดหน้าอีกยี่ห้อที่ไม่ขอเปิดเผยแบรนด์

ความบางเบา  4.5/5

อันนี้ต้องบอกเลยนะค่ะว่ากันแดดหน้าบางยี่ห้อเหนี่ยวมากไม่สามารถจะลง Makeup ทับได้ด้วยซ้ำ แต่เจ้าตัว นีเวีย ซัน ออยล์ คอนโทรล ความรู้สึกบางเหมือนน้ำเลยค่ะ สามารถแต่งหน้าทาแป้งได้เลยทันทีไม่เป็นคราบแน่นอน

ความมันระหว่างวัน  4/5

ส่วนตัวเจนเป็นคนหน้าแห้งแต่ว่าบางทีเวลาแต่งหน้าหรือใช้กันแดดหน้าที่มีเนื้อที่หนาและหนักมากๆ เนี่ย หน้าของเจนก็เกิดความมันจน Makeupหลุดเช่นกันค่ะ เพราะงั้นเวลาเลือกซื้อ Makeup หรือว่ากันแดดหน้าเนี่ยก็จะเลือกที่สามารถควบคุมความมันได้ และบวกกับแดดที่ไทยอีกนะ จะหน้าแห้งแค่ไหนเกิดแดดก็มันทั้งนั้น พอได้ลองกันแดดหน้าของนีเวีย รุ่นนี้รู้สึกว่าเนื้อเค้าจะบางกว่ารุ่นก่อนๆเยอะมากเลย นี่ก็ไม่ใช่กันแดดอันแรงของนีเวียซึงเจนก็เคยได้ลองใช้มาก่อนก็ไม่ได้แย่นะ แต่ว่ารุ่นนี้รู้สึกว่าดีกว่ามากในเรื่องของความบางเบาและช่วยให้ makeup ของเจนติดทนนาน 

ความอ่อนโยนต่อผิว  3.5/5

และอีกเรื่องนึงที่น่าเป็นห่วงคือเจนเป็นผิวที่แพ้ง่ายมาก แต่กันแดดหน้านีเวีย ตัวนี้ก็รอดอยู่ ไม่รู้สึกแสบคันระว่างวันเลย แต่เรื่องแบบนี้มันก็ขึ้นอยุ่กับผิวของแต่ละคนนะค่ะ ถึงเจนจะเป็นผิวแพ้ง่ายก็ตามและใช้กันแดดหน้า นีเวีย ซัน ตัวนี้ไม่แพ้ แต่เพื่อนๆบางคนอาจจะแพ้ก็ได้ เพราะงั้นอยากให้ไปลองเองกัน ก่อนที่จะเชื่อเจนทั้งหมด 

ความพึงพอใจ  4/5

เป็นโลชั่นกันแดดหน้าเนื้อบางเบาที่ราคาสบายกระเป๋าและยังหาซื้อได้ง่ายอีกด้วยค่ะ เจนว่าก็ถือว่าโอเคมากๆเลยนะค่ะ สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหากันแดดหน้าราคาไม่แพงและสามารถควบคุมความมันได้ ลองไปหาซื้อตัวนี้มาลองดูกันได้นะคะ หรือจะเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมก็เข้าไปที่เว็บของนีเวียเค้าเลย 


1 ความคิดเห็น: