วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2559

รีวิวสีผมใหม่ July 2016 BrownAsh/ Silver Highlight

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เจนจะมารีวิวสีผมใหม่ของเจนให้ดูกันค่ะ
นี้เป็นอีกคำถามนึงเลยนะที่เพื่อนๆชอบถามเจนมาบ่อยมาก ว่าเจนทำผมสีอะไรร้านไหน
ร้านประจำเลยคือ Sheseido Salon and Spa นะค่ะ มีสาขาอยู่ พารากอนและ Emporium
ส่วนสีก็แล้วแต่ว่าทางร้านจะผสมให้เจนค่ะ เพราะบางทีพื้นสีผมของเจนแต่ละครั้งไม่เท่ากัน
จึงต้องให้ช่างดู แต่ว่าเจนจะบอกว่าต้องการโทนเข้มหรืออ่อน ออกแดงออกทองหรือออกเทา
อย่างล่าสุดนี้เจนใช้สีของ JOICO ค่ะ และเลือกในสีโทนเย็น ก็คือนำ้เงิน - เทา
ตอนแรกจะทำ Silver ทั้งหัวแต่ก็คิดว่าอาจจะโหดไป เพราะไม่งั้นก็จะเป็นลุค Punker ไปเลยใช่ไหม
แต่ว่าบางทีเจนก็ชอบลุคเรียบร้อย และไม่ต้องการให้ผมเสียมากด้วย
พี่ช่างเลยบอกเจนว่างั้นทำเป็น highlight หลบข้างในดีกว่า พอมัดขึ้นหรือว่าดัดสีที่หลบอยู่ข้างในถึงจะออกมา เจนก็ว่าเห้ยดีเลย แปลว่าเราก็จะได้มีสองลุคสลับไปมา





และนี้ก็คือรูป Before - After ค่ะ







เห็นไหมค่ะ พอเราดัดผมสี  hightlight สีเงินก็จะออกมา







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น