วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

MAC Lightful C Quick Finish Compact




ในที่สุด MAC ก็ได้ทำ Cushion Compact ออกมาแล้ว ใช้เวลานานมากเลยทีเดี๋ยวกับการพัฒนาสูตร Cushion ออกมา เพราะเป็น brand ท้ายๆเลยที่ทำ cushion ออกมา แต่ก็ไม่ผิดหวังเลยทีเดียวเพราะเป็นสูตรที่คิดค้นมาเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ เพื่อนๆน่าจะคุ้มเคยกับรองพื้นของ MAC เป็นอย่างดีให้เรื่องของแน่นปกปิดดี ตัวนี้ก็เช่นกันค่ะ ถึงแม้จะเป็น cushion แต่สามารถปกปิดดีเทียบเท่ารองพื้นเลยทีเดียว ส่วนตัวเจนรู้สึกว่านี้เหมือนรองพื้น MAC ที่เอามาละลายน้ำและเอามาใส่ในตลับพกพาง่าย ซึงเนื้อของเค้านั้นแน่นมากแต่เพราะวิธีการที่ต้องใช้พองน้ำ cushion เลยทำให้จิกน้ำผลิตภัณฑ์มาได้พอดี จึงทำให้รู้สึกบางเบาสบายผิว แต่แน่นนะขอบอกเลย ไม่เหมือน cushion ยี่ห้ออืนๆที่จะบางเบาหน้า glow กระจ่างใสแบบสาวเกาหลี เจนว่าถ้าพูดถึงความวาวมีน้อยมาก ใครมองหา cushion สายวาว มองข้ามเค้าคนนี้ไปได้เลยจ๊ะ 




MAC Lightful C Quick Finish Compact มาพร้อมกับแปรงMAC 197 SH DUO FIBER BRUSHซึงสามารถใช้ทากับcushionได้เลย ซึงแปรงเล็กสั้นๆ เหมาะกับการพกพาหรือไว้ touch up ระว่างวันได้ แต่ส่วนตัวเจนไม่ปรื้มรู้สึกว่าแปรงเฉยๆ ใช้กับพัฟที่มากับตลับจะได้ลุคที่เนียนกว่า และต้องซื้อแยก แปรงราคาอยู่ที่ 1,800บาท

ความรู้สึกของเจนจะชอบใช้วันที่ต้องหน้าแน่นแต่ว่าเร่งรีบไม่มีเวลาแต่งหน้าเยอะ ก็จะหยิบเค้าคนนี้มาคิดไม่ลังเลเลย เพราะติดทนมาก เจนจะชอบทาและไม่ลงแป้งเพราะลงแป้งเจนรู้สึกว่ามันหนักๆหน้าๆแห้งๆยังไงไม่รู้ เพราะเมื่อเทียบกับสายเกาหลีที่บ้างทีสงสัยว่าหน้าวาวหรือมันนั้นเจนจะไม่กล้าทาแล้วไม่ลงแป้ง ไม่งั้นวาวเบอร์ใหญ่มาก 555 เลยยังไงก็ต้องขอลงแป้ง แต่ตัวนี้เจนว่าผ่านค่ะเพราะคุ้มมันค่อนข้างดีเลยทีเดียว ส่วนในเรื่องของสีก็จะเป็น undertone เหลืองซึงทำมาเพื่อสีผิวเอเซียโดยเฉพาะเลย มีสีให้เลือกไม่มากแต่ก็ไม่น้อย มี Extra Light, Light, Light Plus, Medium, Medium Plus ราคาอยู่ที่1,750บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น