วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Be In Style by Janemakeup


สาวๆหลายๆคนนั้นเชื่อว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องยาก
ต้องพยายามซื้อเสื้อผ้าแพงๆเพราะคิดว่า "มันจะสวย" แต่จริงๆแล้วอะไรที่เราใส่แล้วมั่นใจนั้นแหละคือคำตอบต่างหาก อ่าว!แต่ถึงจะมั่นใจแค่ไหนแต่ก็ดูออกมาเฉยๆอยู่ดีละ? เพื่อๆเชื่อหรือป่าวว่าเสื้อสีขาวธรรมดาสามารถเป็นได้มากกว่าสิ่งที่เราแค่มองเห็นจากทีแรกนะ ใส่มันอาจจะดูธรรมดาแต่ถ้าเรารู้จัก Mix and Match มากขึ้น หรือเพิ่ม accesory เก๋ๆ เริ่มง่ายๆจะการเพิ่มหมวกเข้าไปที่สีอาจจะเข้ากับรองเท้าหรือเสื้อผ้า หรือถ้าเสื้อเรียบไปก็เพิ่มjacket ที่มีลายน่าสนใจ แค่นี้styleของเราก็ดูน่าสนใจขึ้นมาแล้ว วันนี้เจนเลยร่วมรูปจาก ig ของเจน Janemakeupp มาแชร์ให้เพื่อนๆดูว่า เสื้อผ้าเรียบๆนั้นสามารถเพิ่มลูกเล่นให้ดูน่าสนใจได้ค่ะ



เพิ่ม over size blazer




 หมวกกับรองเท้าที่เข้ากัน






หมวกรองเท้าที่เข้ากับเสื้อ




กระเป๋าและรองเท้าที่เข้ากัน



ง่ายที่สุดก็เลือก top ที่ดูน่าสนใจ




มีแว่นเท่ห์ๆก็ผ่านแล้ว



ถึงเสื้อจะเรียบแต่เราก็สามารถเพิ่ม jacket ที่มีลายๆเยอะได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น