วันอังคารที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2560

รีวิว Verve illuminaation Hydro Boost



ในช่วงอากาศร้อนแบบนี้ เจนคิดว่าเพื่อนๆหลายคนคงเป็นเหมือนเจนแน่เลย ถึงผิวเจนจะแห้ง แพ้ง่าย แต่เจนก็ไม่อยากจะทาครีมบำรุงเนื้อหนัก เพราะระหว่างวันน้ำมันส่วนเกินที่ผสมอยู่ในครีมจะออกมาสร้างความรำคาญให้หน้ามันเยิ้ม และเมคอัพก็ดูหมองไปในระหว่างวัน แต่หากจะตัดปัญหาโดยการไม่บำรุงเลยคงไม่ใช่ทางออกที่ดีแน่ๆ เพราะใบหน้าเป็นส่วนสำคัญผิวหน้าควรได้รับการบำรุง


ไม่นานมานี้เจนเพิ่งได้รู้จักกับ Verve illuminating hydro-aid (เวิร์ฟ อิลูมิเนติ้ง ไฮโด เอด)
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเวชสำอางสำหรับผิวแพ้ง่ายที่ผสมผสานระหว่างสารสกัดทางการแพทย์ที่ใช้ในคลินิกรักษาโรคผิวหนังและสารสกัดจากธรรมชาติเป็นส่วนผสม ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ เช่น น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน(สารกันบูด)


เนื้อเจลสีขาวขุ่นมี texture แบบพิเศษ มีความฟูนุ่มเด้ง เวลาเกลี่ยปาดที่หน้าจะรู้สึกเย็นที่ผิว เนื้อครีมจะลื่นตามเหมือนน้ำแตกตัว  เมื่อครีมซึมลงผิวจะกลายเป็นฟิล์มเคลือบผิวไว้
ช่วยเติมน้ำในผิวและเพิ่มความกระจ่างใสใช้ทาลงบนผิวหน้าก่อนนอน และสามารถใช้เป็น overnight mask ได้อีกด้วย โดยเจนจะพอกให้หนากว่าปกติในวันที่ออกไปโดนความร้อนผิวเสียหนัก

สำหรับคนที่ผิวแห้งแบบเจนครีมตัวนี้ช่วยเติมน้ำในผิวให้เจนได้เยอะ ในวันที่ใช้งานผิวอย่างหนัก ปาร์ตี้กลางคืนพักผ่อนน้อย ต้องการฟื้นฟูผิวที่แห้งจัด ผิวแพ้ง่าย เหมาะมากๆทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นเต่งตึงไม่แห้งกร้าน
และยังเพิ่มความกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ ลดรอยแดงที่เกิดจากผดร้อน ดีท็อกผิวฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง





หลังจากที่เจนได้ทดลองใช้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นอย่างเห็นได้ชัด ผดผื่นลดลง ผิวกระจ่างใสขึ้นเปล่งปลั่งดูมีออร่า หลังจากใช้ติดต่อกันรอยแดงเริ่มจาง หน้าที่ชอบมีความน้ำมันส่วนเกินก็น้อยลง รู้สึกผิวหน้าเริ่มแข็งแรงขึ้น รอยย่นรอยแตกเล็กๆที่เกิดจากผิดขาดน้ำดูตื้นขึ้น














คะแนนโดยรวมหลังการใช้

ลดริ้วรอยระหว่างวัย 2.5/5
ชุ่มชื้นช่วยให้ผิวยืดหยุ่น 4/5
กระชับรูขุมขน 3.5/5
ซึมซาบเร็วไม่เหนอะหนะ 4.5/5
ไม่อุดตัน ไม่ตกค้าง 5/5
กลิ่น 5/5

สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาครีมบำรุงผิวที่ไม่เนอะหนะ เจนว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้เหมาะกับอากาศร้อนๆในช่วงนี้มาก ชุ่มชื้นแต่ไม่เหนียวเหนอะ ยังไงก็หามาลองใช้ดูนะคะ วันนี้เจนไปก่อน แล้ววันหลังเจนจะเอาเรื่องราวดีๆมาแนะนำเพื่อนๆอีกนะ บ๊ายบาย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น